Dự án Hanoitourist Building

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin Hanoitourist Building

Hanoitourist Building nằm trong chuỗi những khu thương mại sầm uất của trung tâm thành phố, xung quanh là rất nhiều những tòa nhà văn phòng và các doanh nghiệp lớn có quy mô rất phát triển. Đây chắc chắn sẽ là một trong những tòa nhà văn phòng thuận tiện cho tất cả mọi hoạt động kinh doanh và giao dịch.
- Tên dự án: Hanoitourist Building
- Chủ đầu tư: Tổng công ty Du lịch Hà Nội
- Tổng diện tích: 10.535m2
- Tòa nhà gồm 11 tầng (7.575m2) và 2 tầng hầm (2.960m2); 10 tầng văn phòng tiêu chuẩn hạng A và 1 tầng dịch vụ


Phối cảnh tổng thể Hanoitourist Building

Hạ tầng - Quy hoạch
Hanoitourist Building gồm 11 tầng (7.575m2) và 2 tầng hầm (2.960m2); 10 tầng văn phòng tiêu chuẩn hạng A và 1 tầng dịch vụ. Tổng diện tích là 1500m2 và được xây dựng trên diện tích 850m2. Mỗi sàn văn phòng rộng 784m2, chia thành các phòng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vị trí
Dự án Hanoitourist Building tọa lạc ở vị trí vàng, cách hồ Hoàn Kiếm 400m về hướng Đông Nam, nằm trong chuỗi khu thương mại sầm uất của trung tâm thành phố.

Hình ảnh

Dự án Hanoitourist Building Quận Hoàn Kiếm | Mặt bằng, chính sách, giá bán  T7/2024

Tiến độ
Dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng

----------------------------------------

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Maslight Tower là tòa cao ốc văn phòng hạng A do chủ đầu tư Tập đoàn Thùy Dương (TD Group) đầu tư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa văn phòng Maslight Tower bao gồm 29 tầng nổi với các không gian cho thuê văn phòng và thương mại dịch vụ; cùng 4 tầng hầm đỗ xe. Khi hoàn thành, cao ốc văn phòng ...
Dự án Netland Building

Dự án Netland Building

Netland Building (tên cũ: Tòa nhà Lạc Hồng) là tòa văn phòng hạng B có vị trí đắc địa tại trục đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nôi. Tòa văn phòng Netland Building với thiết kế hiện đại, giá thuê hấp dẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê tại ...
Dự án Tòa nhà D4 BVD

Dự án Tòa nhà D4 BVD

Tòa nhà D4 BVD là dự án mới nhất mà chủ đầu tư Viva Land sắp triển khai xây dựng tại đường Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng, với các sản phẩm shophouse và văn phòng cho thuê.
Dự án WTC Tower

Dự án WTC Tower

WTC Tower (hay World Trade Center Tower) là tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị, cao 30 tầng, tổng diện tích sàn 60.000m2, nằm trong Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (World Trade Center Binh Duong New City).