Goldmark City

Thông tin mô tả

Dự án Goldmark City (TNR Goldmark City) là tổ hợp khu nhà ở - văn phòng - dịch vụ cao cấp có tổng diện tích 12,17 ha, toạ lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư.

Toàn khu dự án Goldmark City gồm có 9 tòa căn hộ chung cư cao cấp, mỗi tòa cao 40 tầng, chia thành các phân khu như sau: 

  • Khối Ruby gồm 4 tòa căn hộ chung cư cao cấp ký hiệu từ Ruby 1 – Ruby 4
  • Khối Sapphire gồm 4 tòa căn hộ chung cư cao cấp ký hiệu Sapphire 1 – Sapphire 4
  • Tòa căn hộ cao cấp Diamond.
 Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Vị trí

Tổ hợp Goldmark City được quy hoạch tại số 135 đường Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí dự án Goldmark City là đầu mối kết nối các trục đường lớn:

  • Phía Bắc nối trục đường Phạm Văn Đồng đi ra cầu Thăng Long, sân bay Nội Bài
  • Phía Nam nối với trục Lê Đức Thọ đi thẳng ra sân vận động Mỹ Đình hoặc theo trục Phạm Hùng – Vành Đai 3 đến bến xe Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  • Phía Đông nối liền với trục Xuân Thủy-Cầu Giấy sang các quận nội thành khác
  • Phía Tây nối với trục đường 32 đi tới nhiều làng nghề và danh lam thắng cảnh
Vị trí dự án Goldmark City

Khu vực xung quanh dự án  Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu có các dự án, quy hoạch hạ tầng, giao thông đáng chú ý như: 

  • Đối diện dự án khu công viên và hồ điều hòa gần 2 ha đã được quy hoạch
  • Nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch như đường Hồ Tùng Mậu, đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hoàng Quốc Việt nối dài, nằm gần tuyến đường tiếp cận sân bay quốc tế Nội Bài
  • Gần trạm tàu điện ngầm Metro số 3  tạo thuận lợi cho cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

Giá bán

Giá bán căn hộ Goldmark City từ 31.4 - 42.7 triệu/m²

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

  • Chung cư TNR Goldmark City mang đến cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ thật sự. Cung cấp tới 3 bể bơi lớn nhỏ được bố trí đều quanh dự án. Hệ thống trung tâm thương mại và mua sắm hiện đại. Khu vui chơi cho trẻ nhỏ và người cao tuổi được tích hợp tới hơn 30 tiện ích. Với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 23,3%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác.
  • Goldmark City còn được trang bị hệ thống an ninh khép kín nghiêm ngặt sẽ giúp gia đình bạn hoàn toàn yên tâm. Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động. Đây là một trong những điều làm nên sự khác biệt của dự án Goldmark City với các dự án khác.

Mỗi phân khu của Goldmark City đều được phát triển theo mô hình một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích hạ tầng đồng bộ và vượt trội: hạ tầng giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí,…

Phối cảnh hệ thống bể bơi trong nhà, ngoài trời của dự án


 

Quảng trường Sapphire
Khu vui chơi trẻ em
Nội khu xanh mát với đầy đủ các tiện ích của dự án

Tiện ích ngoại khu

Ngoài ra, sở hữu vị trí thuận lợi trên đường Hồ Tùng Mậu, dự án Goldmark City được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu đã hiện hữu. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trong thời gian ngắn.

Liên kết vùng dự án Goldmark City

Mặt bàng - Thiết kế 

Tổ hợp dự án TNR Goldmark City có quy mô 12ha với hơn 70% diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan. Các căn hộ Goldmark City có diện tích rộng từ 72 -174m2 bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ, được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng.

Mặt bằng tổng thể Goldmark City

Dự án Goldmark City thiết kế 2 tầng hầm để xe với sức chứa 5.000 chỗ để xe ô tô, diện tích 173.546m2.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN

Tiến độ

Hiện các tòa căn hộ dự án Goldmark City đều đã hoàn thành và bàn giao cho người mua. Các hạng mục tiện ích cũng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động. Không gian, cảnh quan nội khu có nhiều cây xanh, bóng mát. 

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Aquila Plaza

Aquila Plaza

Trung tâm thương mại – căn hộ Aquila Plaza toạ lạc ngay tại trung tâm Quận Thủ Đức, với 3 mặt tiền đường Đặng Văn Bi (lộ giới 25m), đường Dân Chủ và đường Hồng Đức, là một phần trong tổng thể quy hoạch với diện tích gần 2ha. Kết nối giao thông với xa lộ Hà Nội, nằm trên trục chính đường vành đai ...
Goldmark City

Goldmark City

Dự án Goldmark City là tổ hợp khu nhà ở - văn phòng - dịch vụ cao cấp có tổng diện tích 12,17 ha, toạ lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư.
Swan Bay

Swan Bay

Swan Bay là khu đô thị biệt lập phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp mang phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng và hiện đại được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn SwanCity. Với quy mô dự án hơn 4000 căn biệt thự, SwanBay được phát triển trên đảo Đại Phước có diện tích 200ha ở huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Dự án The Green Daisy

Dự án The Green Daisy

Dự án nhà liền kề The Green Daisy tọa lạc trong quần thể The Green Manor, nằm mặt đường Lê Trọng Tấn với thiết kế 1600 lô liền kề được chia thành 4 khu A, B, C, D.
Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.