Dự án Flamingo Hải Tiến

Thông tin mô tả

Dự án Flamingo Hải Tiến là khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Flamingo triển khai trên khu đất quy hoạch rộng 18,75ha tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Flamingo Hải Tiến được biết đến là tổ hợp giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng – thể thao biển đầu tiên tại tỉnh Thanh Hóa. Tiếp nối thành công của các dự án Flamingo Đại Lải hay Flamingo Cát Bà, chủ đầu tư kỳ vọng tổ hợp Flamingo Hải Tiến sẽ mang đến những thay đổi tích cực, giúp du lịch địa phương thêm bứt phá.

Phối cảnh dự án Flamingo Hải Tiến

Vị trí
Dự án Flamingo Hải Tiến được triển khai xây dựng trên khu đất cạnh bãi biển Hải Tiến, thuộc xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

  • Cách 100m đến Miếu thờ Đức Ông, bãi biển Linh Trường
  • 1,7km đến UBND xã Hoằng Trường
  • 3,2km đến Thanh Paradise Beach Resort
  • 4,6km đến khu du lịch Eureka Linh Trường
  • 6km đến cầu cảng biển Hải Tiến
  • 8,7km đến Trung tâm nghiên cứu và sản xuất giống thủy sản Thanh Hóa
  • 24km đến siêu thị Big C Thanh Hóa

Quy hoạch
Tỉnh Thanh Hóa là địa phương sở hữu nhiều tiềm năng, lợi thế lớn về phát triển du lịch. Theo định hướng Quy hoạch tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, phát triển du lịch là một trong sáu trụ cột tăng trưởng của tỉnh này, Đặc biệt, với đường bờ biển dài 102km cùng nhiều bãi biển đẹp, nổi tiếng khu vực miền Bắc, Thanh Hóa xác định du lịch biển, nghỉ dưỡng là một trong ba loại hình du lịch trọng tâm của tỉnh, được ưu tiên nguồn lực để đầu tư, phát triển.
Huyện Hoằng Hóa tập trung những bãi biển đẹp, hấp dẫn hàng đầu Thanh Hóa nhưng hiện chưa được khai thác tương xứng với tiềm năng sẵn có. Khu nghỉ dưỡng Flamingo Hải Tiến là một trong những dự án có quy mô và tổng mức đầu tư lớn trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh và của cả nước. Dự kiến sau khi hoàn thành, Flamingo Hải Tiến sẽ tạo ra sự đột phá về du lịch nghỉ dưỡng cho huyện Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, đáp ứng nhu cầu phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách.

Tiện ích
Tổ hợp nghỉ dưỡng Flamingo Hải Tiến được phát triển theo mô hình Ibiza với những tuyến phố mua sắm - giải trí - ẩm thực hấp dẫn. Dự án được đầu tư chuỗi tiện ích nội khu với hơn 50 tiện ích nổi bật như:

  • Công viên ánh sáng
  • Phố đi bộ
  • Công viên vui chơi giải trí
  • 7 phân khu tiện ích gồm thiên đường mua sắm, khu check-in công nghệ Hologram 7D, phố ẩm thực…
  • Hơn 400 sản phẩm shophouse và boutique hotel
  • Trung tâm khoáng nóng Onsen
  • Kiến trúc “Forest In The Sky - rừng xanh trên trời cao”

Phối cảnh khu phố thương mại sầm uát tại Flamigo Hải Tiến

Giá bán
Cập nhật tháng 5/2022, CĐT dự án Flamingo Hải Tiến mở bán 11 suất đầu tư căn hộ khách sạn Ibiza. Những căn hộ Ibiza được bàn giao với hệ thống nội thất cao cấp, đồng bộ theo tiêu chuẩn của Flamingo. Với các sản phẩm này, tập đoàn Flamingo Holdings Group sẽ trực tiếp quản lý, vận hành, làm thương hiệu, thu hút khách hàng và chi trả lợi nhuận hằng năm cho nhà đầu tư.

Tiến độ 
Dự án Flamingo Hải Tiến được chính thức khởi công ngày 16/10/2021.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Haborizon Nha Trang

Dự án Haborizon Nha Trang

Haborizon Nha Trang là quần thể giải trí sôi động và du lịch nghỉ dưỡng ngay cửa ngõ của TP. Nha Trang với view bờ biển Trần Phú dài hơn 7km bờ biển và toàn cảnh Nha Trang.
Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn

Dự án The Ocean Suites Quy Nhơn là khu căn hộ khách sạn cao cấp thuộc dự án khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Quy Nhơn Resort của chủ đầu tư VinaCapital. Quy mô dự án The Ocean Suites Quy Nhơn gồm 2 tòa tháp với 80 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại.
Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

Dự án The Tropicana - Novaworld Hồ Tràm

The Tropicana là phân kỳ đầu tiên được triển khai trong quần thể đô thị nghỉ dưỡng biển Novaworld Hồ Tràm của chủ đầu tư Novaland tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Phân khu The Tropicana có quy mô 100ha, gồm 1800 sản phẩm nhà phố, shophouse và biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách nhiệt đới ...
Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Wonderland - Novaworld Hồ Tràm

Wonderland là một phân kỳ thuộc dự án tổ hợp du lịch-nghỉ dưỡng-giải trí Novaworld Hồ Tràm quy mô 1000ha. Lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice in the Wonderland”, phân khu Wonderland Hồ Tràm được phát triển với concept Xứ sở thần tiên, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian độc đáo, khác biệt, mở ra những ...
Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Dự án Morito - Novaworld Hồ Tràm

Morito là một trong 10 phân kỳ phát triển của tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí Novaworld Hồ Tràm tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu. Tiếp nối thành công của phân kỳ phong cách nhiệt đới The Tropicana, Morito Novaworld Hồ Tràm phát triển các dòng sản phẩm second home gồm biệt ...