Dự án CTM Building - 299 Cầu Giấy

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin chung cư CTM 299 Cầu Giấy

CTM Building - 299 Cầu Giấy nằm ngay số 299 đường Cầu Giấy, giao cắt giữa ngã ba đường Cầu Giấy - Trần Đăng Ninh. Đây là tuyến giao thông huyết mạch chính nối trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa quận Cầu Giấy với các quận như Nam/Bắc Từ Liêm, quận Đống Đa, quận Ba Đình và trung tâm TP. Hà Nội.

Tòa nhà CTM 299 gồm có 10 tầng văn phòng + 1 tầng hầm, bãi đỗ xe trên sân trước và sau thuận tiện giao dịch với các khu chức năng dịch vụ tiện ích (nhà hàng ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe...).

Hệ thống trang thiết bị của chung cư CTM 299 Cầu Giấy luôn được trú trọng bảo dưỡng, bảo trì đúng quy trình, công tác giám sát dịch vụ, CSKH luôn được ban quản lý tòa nhà quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, các trang thiết bị, CSHT luôn được duy trì trong tình trạng tốt nhất. Tỷ lệ cho thuê lấp đầy luôn luôn đạt đến 90%.


Chung cư CTM 299 Cầu Giấy

Hạ tầng - Quy hoạch

Hệ thống trang thiết bị của chung cư CTM 299 Cầu Giấy luôn được trú trọng bảo dưỡng, bảo trì đúng quy trình, công tác giám sát dịch vụ, CSKH luôn được ban quản lý Tòa nhà quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, các trang thiết bị, cơ sở hạ tầng luôn được duy trì trong tình trạng tốt nhất. Tỷ lệ cho thuê lấp đầy luôn luôn đạt trên 90%.

Vị trí

Tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy nằm ngay số 299 đường Cầu Giấy, giao cắt giữa ngã ba đường Cầu Giấy - Trần Đăng Ninh, đây là tuyến giao thông huyết mạch chính nối trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa quận Cầu Giấy với các quận như Nam/Bắc Từ Liêm; quận Đống Đa; quận Ba Đình và Trung tâm TP. Hà Nội.


Vị trí CTM Building - 299 Cầu Giấy

Hình ảnh

Tiến độ

Dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng

Hỗ trợ tài chính

Giá thuê văn phòng đối với các diện tích trên chỉ từ 8,0-15,0USD/m2/tháng (đã bao gồm thuế VAT, phí dịch vụ, điện sử dụng điều hòa tùy thuộc vào từng diện tích và khu vực thuê).

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Cao ốc văn phòng Maslight Tower

Dự án Maslight Tower là tòa cao ốc văn phòng hạng A do chủ đầu tư Tập đoàn Thùy Dương (TD Group) đầu tư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa văn phòng Maslight Tower bao gồm 29 tầng nổi với các không gian cho thuê văn phòng và thương mại dịch vụ; cùng 4 tầng hầm đỗ xe. Khi hoàn thành, cao ốc văn phòng ...
Dự án Netland Building

Dự án Netland Building

Netland Building (tên cũ: Tòa nhà Lạc Hồng) là tòa văn phòng hạng B có vị trí đắc địa tại trục đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nôi. Tòa văn phòng Netland Building với thiết kế hiện đại, giá thuê hấp dẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê tại ...
Dự án Tòa nhà D4 BVD

Dự án Tòa nhà D4 BVD

Tòa nhà D4 BVD là dự án mới nhất mà chủ đầu tư Viva Land sắp triển khai xây dựng tại đường Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng, với các sản phẩm shophouse và văn phòng cho thuê.
Dự án WTC Tower

Dự án WTC Tower

WTC Tower (hay World Trade Center Tower) là tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị, cao 30 tầng, tổng diện tích sàn 60.000m2, nằm trong Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương (World Trade Center Binh Duong New City).