Crystal Tower

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Crystal Tower

Crystal Tower gồm 1 tòa nhà phức hợp cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 4 là khu văn phòng và thương mại, từ tầng 5 đến tầng 18 là khu căn hộ với tổng số khoảng gần 100 căn có diện tích từ 83.5m2 đến 149.9m2/căn.

Tổng diện tích sàn xây dựng là 14.849m2, trong đó sàn căn hộ hoảng 881m2/tầng và  diện tích sàn kinh doanh là 615m2/tầng.

Hiện tại, khu đất xây dựng dự án đã hoàn thành xong giải phóng mặt bằng, chủ đầu tư đang trong thực hiện huy động vốn. Hiện chủ đầu tư đang trong thực hiện huy động vốn từ các nhà đầu tư thứ phát để triển khai dự án, giao dịch căn hộ Crystal Tower với hình thức góp vốn đầu tư. Giá bán mỗi sàn là 2.200 USD/m2 (giá gốc). Trên thị trường giá chênh lệch là 2.300 USD/m2, dự kiến giá bán lẻ là 2.500 USD/m2.


Phối cảnh dự án Crystal Tower

Hạ tầng - Quy hoạch

 

Dự án Crystal Tower được trang bị hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các cư dân.

Vị trí

 

Crystal Tower nằm tại 155-161 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với vị trí vô cùng thuận lợi, dự án là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp nổi bật của TP. Hà Nội, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc của các cư dân khu vực và doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.

Dự án gồm 1 tòa nhà phức hợp cao 18 tầng nổi và 4 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 4 là khu văn phòng và thương mại, từ tầng 5 đến tầng 18 là khu căn hộ để bán. Công trình sử dụng ngôn ngữ kiến trúc pha cổ, có nét hoà quyện với phố cổ, nhưng vẫn mang nét lạ và nổi bật.

Hình ảnh

 

Tổng quan của Crystal Tower | ảnh 1

Tiến độ

 

Dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng

 

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.