Dự án Citi Esto

Thông tin mô tả

Citi Esto là dự án căn hộ với thiết kế dành cho người trẻ, số lượng căn trên mỗi sàn chỉ từ 10 – 11 căn mang đến sự yên tĩnh và riêng tư cho các gia đình. Với số tiền hợp lý, người mua sẽ được sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ tại dự án căn hộ Citi Esto.
Sau thành công của dự án Citi Home, Citi Soho, Kiến Á tiếp tục phát triển dự án căn hộ thứ 3 dành cho gia đình trẻ là CitiEsto ngay tại khu đô thị Cát Lái, quận 2, TP.HCM. 

Phối cảnh tổng thể của dự án 

Vị trí
Căn hộ Citi Esto
tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2, Tp.HCM. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, lưu thông thuận tiện đến trung tâm thành phố và những khu vực lân cận.
Từ dự án, cư dân chỉ mất chưa đến 15 phút đến trung tâm Tp.HCM, thuận lợi qua các tỉnh miền Tây và khu Nam theo cầu Phú Mỹ, tiếp cận các tỉnh Đông Nam Bộ và khu Đông qua cao tốc Long Thành Dầu Dây và Xa lộ Hà Nội.

Vị trí của dự án 

Khoảng cách từ căn hộ Citi Esto Quận 2 đến:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất: 14.6km
  • Chợ Bến Thành: 9.3km
  • Saigon Star International School:1.6km
  • Trường THCS Nguyễn Thị Định: 350m
  • THCS Thạnh Mỹ Lợi: 250m
  • Trường Trung Học Cơ Sở Cát Lái 800m

Giá bán
Giá bán căn hộ Citi Esto cập nhật tháng 1/2023: từ 28-33 triệu/m2.
Giá thuê căn hộ Citi Esto cập nhật tháng 1/2023: 

  • Căn 2 PN: từ 5,5 - 7 triệu/tháng
  • Căn 3 PN: từ 8 - 10 triệu/tháng
  • Phí dịch vụ: 10.000 đồng/m2/tháng
  • Phí gửi xe: 100.000 đồng/xe máy/tháng

Tiện ích
Dự án Citi Esto được sử dụng nhiều khoảng không để xây dựng tiện ích nội khu. Hệ thống tiện ích tại đây được ví như một khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ngay tại chung cư. Trung tâm thương mại nhiều tiện ích với rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu mua sắm. Sân chơi chung và công viên nội khu với nhiều khoảng không như hồ bơi, bóng rổ, khu chơi cầu lông, sân tập thể dục, sân đi bộ, khu nướng BBQ...

Mật độ xây dựng thấp chỉ 29,6% cũng là ưu điểm của Citi Esto, diện tích dành phần lớn cho các khu vực tiện ích như BBQ, hồ bơi, cây xanh, khu vui chơi trẻ em…

Các tiện ích nổi bật tại dự án

Tiện ích ngoại khu
Citi Esto là chung cư được thừa hưởng nhiều ưu đãi nhất của Khu đô thị Cát Lái. Công trình tọa lạc ở trung tâm khu đô thị với nhiều dự án cao cấp khác của chủ đầu tư đang hoàn thiện.
Những tiện ích mua sắm, vui chơi được tận hưởng của Citi Soho, Citi Home, các tiện ích về giáo dục của khu đô thị như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học đã đi vào hoạt động, toà án nhân dân tối cao Tp.HCM đã xây dựng xong, công viên trung tâm tọa lạc 4 ha nằm ngay trước mặt.
Bên cạnh đó là các tiện ích mua sắm, y tế như bệnh viện quận 2 ngay sát khu đô thị, bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, khu mua sắm Vincom, Passon quận 2 chỉ cách 10 phút chạy xe, kế bên trung tâm hành chính quận 2...

Tiện ích ngoại khu quanh dự án

Mặt bằng - Thiết kế
Citi Esto gồm 2 block nhà ở với tổng số 528 căn hộ trên tổng diện tích 7,488 m2. Trong đó 462 căn 2 phòng ngủ diện tích sử dụng 55,5 – 61,2 m2 và 66 căn 3 phòng ngủ diện tích sử dụng 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng. Ngoài các căn hộ để ở CitiEsto còn có 1 tòa nhà văn phòng, thương mại cao 16 tầng và tầng hầm tòa nhà được thông với nhau diện tích 7,488 m2. 

Mặt bằng tổng thể dự án

Mặt bằng block A và B2 Thiết kế căn hộ

Căn hộ mẫu:   

Tiến độ
Dự án chung cư Citi Esto Quận 2 đã được hoàn thành và bàn giao căn hộ cho người mua từ cuối năm 2020.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.