Chung cư Yên Hòa Thăng Long

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin chung cư Yên Hòa Thăng Long

Chung cư Yên Hòa Thăng Long được Công ty TNHH Thăng Long đầu tư xây dựng. Dự án cao 27 tầng với tổng diện tích 3.576m2, các căn hộ có kích thước đa dạng từ 40-127m2, giúp khách hàng có thể linh hoạt trong việc lựa chọn. Nội thất sử dụng bảo đảm chất lượng, vừa sang trọng vừa khoa học, tiện lợi.

- Tên dự án: Chung cư Thăng Long Yên Hòa (Tòa nhà hỗn hợp Yên Hòa)
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thăng Long
- Nhà thầu thi công: Công ty CP XD Bảo tàng Hồ Chí Minh
- Đơn vị đang bán căn hộ: Sàn giao dịch BĐS Phúc An
- Quy mô: Tòa chung cư cao 27 tầng
- Tầng 1-3: Trung tâm thương mại, khu dịch vụ, Gym, Spa
- Tầng 4-27: Khu căn hộ với 12 loại diện tích khác nhau nhỏ nhất 45,1m2, lớn nhất 127,9m2, 2 tầng hầm để ô tô và xe máy, đảm bảo cho mỗi hộ dân có 1 chỗ để xe ô tô
- Tầng trên cùng là bể bơi, vườn sinh thái…
Phối cảnh chung cư Yên Hòa Thăng Long

Hạ tầng - Quy hoạch

Chung cư Yên Hòa Thăng Long cách:

- Siêu thị Big C 0,5km

- TTTM Vinvom Megamall 1,5km

- Trường ĐH Ngoại Thương, ĐH quốc gia, Học Viện báo chí 1,5km

- Khu ĐT cao cấp The Manor, Indo China, Royal City, Keangnam 7 phút đi xe

- Các trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện…

- UBND phường, quận 1km

Thiết kế - Mẫu nhà

Thiết kế căn hộ

Dự án được triển khai với những tiêu chí nghiêm ngặt về xây dựng và thiết kế với những ưu điểm vượt trội. Mỗi căn hộ được thiết kế đủ ánh sang tự nhiên, lưu thông không khí trong căn hộ tốt đem lại cuộc tốt nhất cho khách hàng khi sống tại đây.

Mỗi căn hộ tại dự án vừa mang phong cách hiện đại vừa mang phong cách đậm nét Á Đông, luôn tạo ra không gian hàm chứa những cảm xúc tinh tế và tự nhiên của phương Đông trong môi trường hiện đại.

Căn hộ Thăng Long Yên Hòa được thiết kế từ tầng 4 đến tầng 27. Mỗi tầng gồm 7 căn có diện tích từ 45.1m2 đến 127.9m2, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.Các loại diện tích căn hộ: 45.1m2, 65.1m2, 67m2, 80.5m2, 88.5m2, 89m2, 99.5m2, 100m2, 103m2, 113m2, 127.9m2

Sơ đồ mặt bằng căn hộ Chung cư Thăng Long Yên Hòa

Vị trí

Chung cư Yên Hòa Thăng Long nằm trong quần thể khu Khu đô thị mới Cầu Giấy và Khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những vị trí lý tưởng để tận hưởng cuộc sống của cư dân.

Vị trí chung cư Yên Hòa Thăng Long

Tiến độ

Cập nhật tiến độ chung cư Yên Hòa Thăng Long quý III/2016 (ngày 31/07/2016): Đã cất nóc, đang sơn và hoàn thiện mặt ngoài

Hỗ trợ tài chính

Căn hộ Yên Hòa Thăng Long có tiến độ độ đóng tiền linh hoạt, chia là 5 đợt:

- Đợt 1: Đóng 30% giá trị hợp đồng (sau khi ký hợp đồng mua bán)
- Đợt 2: Đóng 20% giá trị hợp đồng (sau khi xây tới tầng 15)
- Đợt 3: Đóng 15% giá trị hợp đồng (sau khi xây tới tầng 22)
- Đợt 4: Đóng 15% giá trị hợp đồng (sau khi cất nóc)
- Đợt 5: Đóng 20% giá trị hợp đồng (trước khi bàn giao căn hộ)

- Pháp lý: Đã có đầy đủ các quyết định, phê duyệt của các cấp có thẩm quyền và đơn vị liên quan (mặt bằng tổng thể, giấy phép xây dựng, hợp đồng góp vốn, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất)

- Hợp đồng ký với khách hàng là hợp đồng mua bán

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.