Dự án Chung cư số 6 Đội Nhân

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin chung cư số 6 Đội Nhân

Chung cư số 6 Đội Nhân tọa lạc trong quần thể dự án khu nhà ở số 6 Đội Nhân (gồm 2 tòa nhà cao 12-14 tầng và hàng loạt biệt thự cao cấp). Dự án gồm 2 tòa, 1 tòa cao 12 tầng và 1 tòa cao 24 tầng và 1 tầng hầm, thiết kế 6 căn hộ trên 1 sàn.
- Hiện trạng: Đã hoàn thiện phần thô và sơn, đang làm nội thất
- Tiến độ bàn giao: Quý II/2012


Phối cảnh tổng thể chung cư số 6 Đội Nhân

Hạ tầng - Quy hoạch
Chung cư số 6 Đội Nhân có nhà trẻ, gần bệnh viện, gần trường học, gần chợ, siêu thị, giao thông mặt tiền thuận lợi, bảo vệ an ninh 24/24, có chỗ để xe ô tô. Dự án nằm trong khu dân trí cao, dân cư của 2 tòa nhà đã về ở đạt công suất 100%.
Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 98,7-110,6m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng khách, 1 bếp + ăn. Thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại, điều này thể hiện rõ trong việc bố trí không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho mỗi căn hộ. Khu vực hành lang chung rộng tạo không gian mở cho việc vui chơi và giao lưa giữa các cư dân, đây là điều rất ít chung cư có được. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách mở bằng việc tăng diện tích tiếp xúc với không gian bên ngoài, giúp nắng gió tự nhiên luôn tràn ngập không gian sống.

Thiết kế - Mẫu nhà
- Thiết kế: Gồm 2 tòa, 1 tòa cao 12 tầng và 1 tòa cao 24 tầng và 1 tầng hầm, thiết kế 6 căn hộ trên 1 sàn.
- Diện tích: Từ 98,7 m2 đến 110,6 m2. Thiết kế 3 phòng ngủ, 02 WC, 01 phòng khách, 01 Bếp + ăn.Thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại, điều này thể hiện rõ trong việc bố trí không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi cho mỗi căn hộ. Khu vực hành lang chung rộng tạo không gian mở cho việc vui chơi và giao lưa giữa các cư dân, đây là điều rất ít chung cư có được. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách mở bằng việc tăng diện tích tiếp xúc với không gian bên ngoài, giúp nắng gió tự nhiên luôn tràn ngập không gian sống.

Phòng khách

Phòng bếp

Vị trí
Chung cư số 6 Đội Nhân tọa lạc tại số 6 Đội nhân, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hình ảnh

Tiến độ
Dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng

Hỗ trợ tài chính
- Pháp lý: Hợp đồng mua bán, đóng 70%

----------------------------------------

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.