Dự án Chung Cư Centum Wealth

Thông tin mô tả

Với diện tích đất sử dụng dự kiến 11.582 m2. Đây là dự án đầu tư, phát tiển, xây dựng, quản lý và kinh doanh tổ hợp công trình hỗn hợp cao tầng: khu thương mại dịch vụ, căn hộ cao cấp, khu hồ bơi, thể dục thể thao, và đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Căn hộ sẽ là một khu phức hợp với đầy đủ mọi tiện nghi hằng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu cho cư dân.

Các căn hộ Centum Wealth đều được thiết kế thoáng, tận dụng tốt không gian bên trong căn hộ, bố cục hợp lý, tất cả các phòng đều có nắng và gió tự nhiên. Tất cả căn hộ có diện tích từ 55 - 89 m2, 02 – 03 phòng ngủ, 02 WC rất phù hợp với gia đình trẻ.

Chung cư Centum Wealth Quận 9

Vị trí

Centum Wealth Complex nằm tại số 2A đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, Quận 9.

Không chỉ nằm tại ngay khu trung tâm hành chính quận 9, Centum Wealth còn có điểm mạnh là giao lộ giữa đường Phan Chu Trinh và đường Song Hành xa lộ Hà Nội làm cho việc di chuyển đi lại đến các khu vực lân cận thật dễ dàng và nhanh chóng.

Vị trí dự án

Khoảng cách từ Centum Wealth đến:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 12,7km
  • Bến Thành 11,2km
  • Trường Tiểu học Từ Đức 800m
  • Trường Tiểu học Dân Lập Mỹ 800m
  • Trường Mầm Non Tư Thục Rồng Vàng 100m
  • Trường Ngoại Ngữ Thần Đồng 1km

Giá bán

Giá bán các căn hộ tại dự án này từ 31 triệu/m2 trở lên, giao động từ 1,577 – 3,360 tỷ/căn.

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

- Trung tâm thương mại, dịch vụ, mua sắm
- Khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà giữ trẻ
- Nhà thể dục thể thao đa năng
- Sân tennis, hồ bơi
- Khu sân vườn thư giãn

Bể bơi nội khu

Khu vui chơi

Phòng GYM

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh đó, Centum Wealth cũng được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện hữu của khu vực như CoopMart quận 9, Vincom quận 9, trường quốc tế, làng đại học, Vincom Thủ Đức cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ - giúp cư dân an tâm tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp.

Liên kết tiện ích ngoại khu dự án Centum Wealth

Liên kết tiện ích ngoại khu dự án

Mặt bằng - Thiết kế

Dự án này được xây dựng chủ yếu hướng đến những đối tượng là người trẻ đang sinh sống, làm việc và học tập tại quận 9 vậy nên mặt bằng của Centum Wealth được xây dựng khá hiện đại và năng động.

Mặt bằng thiết kế tầng điển hình

Các bài trí trong phòng khoa học để tận dụng tối đa diện tích căn hộ. Mỗi căn hộ đều có view hướng ra bên ngoài để ngắm cảnh Sài Gòn hoa lệ tuyệt đẹp.

Centum Wealth có 4 loại sản phẩm gồm:

  • Căn hộ chung cư 2-3 phòng ngủ: 518 căn
  • Căn hộ sân vườn (2 tầng): 10 căn
  • Căn hộ Duplex (2 tầng): 6 căn
  • Căn hộ Shp House (2 tầng): 10 căn

Các loại diện tích sản phẩm bao gồm: 50.9m2, 54m2, 54.72m2, 63.8m2, 68m2, 68.5m2, 70.2m2, 72m2, 73.2m2, 74m2, 77m2, 80.5m2, 82.5m2, 90.8m2, 120.5m2, 180.5m2.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.