Chính thức ra hàng Vinhomes Cổ Loa giá chỉ từ 260tr/m2 các sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse

Diện tích: 625 m2
Giá: 17 tỷ
0922432888

Thông tin mô tả

Vị trí Vinhomes Cổ Loa Global Gate tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của Thủ đô, khu đất quy hoạch thuộc địa phận của 3 xã Xuân Canh, Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh. Nơi đây là khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố và các địa điểm tiện ích khu vực.

Sở hữu địa thế phong thủy đắc địa, Vinhomes Cổ Loa Global Gate nằm tại điểm giao nhau của 2 con sông là sông Hồng và sông Đuống. Thế đất vô cùng vượng khí khi được phù sa 2 con sông bồi đắp trong hàng trăm năm.

Từ Vinhomes Cổ Loa Đông Anh cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận nhờ hệ thống giao thông xuyên suốt. Khi các cây cầu mới bắc qua sông Hồng hoàn thành như cầu Trần Hưng Đạo và đặc biệt là cầu Tứ Liên (cầu nối thẳng từ dự án sang Hồ Tây) thì Vinhomes Global Gate sẽ là một trong những khu đô thị quốc tế sở hữu vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội.

Vị trí trên bản đồ

Dự án Vinhomes Cổ Loa, Đường Cổ Loa, Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ:

- Miễn phí công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính.

- Trích 40% phí dịch vụ tất cả các loại hợp đồng, giao dịch.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

>>> Tìm cộng tác viên

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

SIÊU PHẨM MỚI RA ~ BIỆT THỰ CIPUTRA ~ VỊ TRÍ ĐẸP, VIEW THÌ KHỎI PHẢI BÀN

SIÊU PHẨM MỚI RA ~ BIỆT THỰ CIPUTRA ~ VỊ TRÍ ĐẸP, VIEW THÌ KHỎI PHẢI BÀN

(LÔ GÓC 3 THOÁNG MẶT TIỀN 33M) BIỆT THỰ CIPUTRA, 305 M2 x 4 TẦNG HAI MẶT ĐƯỜNG LỚN + Căn biệt thự nằm trên mặt đường chính, có vỉa hè rộng ôm vòng quanh với cây xanh, thảm cỏ tuyệt đẹp; + Thông số chuẩn: DT 305m2, 4 tầng nổi, mặt tiền 33 mét, nội thất sang trọng, thiết kế đầy đủ công năng tạo ...