Chính chủ nhượng căn nhà tâm huyết - đầu hồi view hồ 3PN 2WC tầng 18 sân vườn tòa HHA Thái Hà

Diện tích: 90 m2
Giá: 5 tỷ 900 triệu
0989690222

Thông tin mô tả

- Nhà em là căn đầu hồi ~90m², thiết kế 3PN 2WC, tất cả các phòng đều có cửa sổ, view hồ. Căn đầu hồi nên mở cửa cực kỳ hút gió, thoáng mát cả ngày.
- Nhà em mua T5/2022, vừa được 2 năm, mua từ nguyên bản, toàn bộ nội thất làm mới tinh theo thiết kế vô cùng tâm huyết, thay toàn bộ sàn, thiết bị vệ sinh của CĐT. Xác định nhà ở lâu dài nên nhà em rất đầu tư nội thất, các ac nhìn ảnh chắc cũng cảm nhận được.
- Nhà em bán để lại toàn bộ nội thất, cả đồ điện tử tivi, máy giặt, tủ lạnh,... Cho KH. Nếu không phải quá kỹ tính thì thực sự là chỉ cần xách quần áo về ở, vì tone nội thất già - trẻ đều hợp.
- Tầng sân vườn 18, số lượng căn ít, hàng xóm đều văn minh - tri thức - tình cảm, lại có sân chơi riêng siêu rộng cho trẻ em chơi, người già tập thể dục, đá bóng được, các bố hút thuốc, tối ra ngồi chill chill hoặc liên hoan... (lúc mua nhà em cực kỳ ưng tầng này và chấp nhận mua đắt hơn vì nhà có cả em bé và ông bà, và đúng là về ở thích vô cùng, thực sự đổi nhà mới không có cái này cũng vô cùng tiếc).
- Mong gả em nó được cho chủ mới nhiều lộc, trộm vía, 2 năm ở ngôi nhà này, gia đình em ông bà mạnh khỏe, bạn nhỏ ngoan ngoãn, lớn như bầu, không đau ốm bao giờ, gia đình thuận hòa, công việc suôn sẻ, làm tới đâu giữ của được tới đó, cũng không nghĩ 2 năm mà đổi được nhà mới thế này.
- Người mua nếu có nhu cầu vay ngân hàng hỗ trợ thêm, nhà em đồng ý cho giải ngân song song ạ.

AC quan tâm liên hệ chính chủ xem nhà ạ: Hà 0989 690 222

Vị trí trên bản đồ

Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ:

- Miễn phí công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính.

- Trích 40% phí dịch vụ tất cả các loại hợp đồng, giao dịch.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

>>> Tìm cộng tác viên

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật