Dự án Cao ốc Satra - Eximland

Thông tin mô tả

Cao ốc Satra - Eximland được thiết kế gồm 2 tầng hầm và 18 tầng cao, trong đó khối đế gồm 5 tầng và 1 tầng lửng là trung tâm thương mại - dịch vụ với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 9.500 m2. Ngoài ra, tại tầng 5 có thiết kế các tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt chung, phòng thư giãn, Bar – Coffee. Khối tháp cao 13 tầng là các căn hộ cao cấp có diện tích từ 80 m2 đến 140 m2 và 5 Penthouse có diện tích từ 170 m2 đến 220 m2.

Tổng quan của Cao ốc Satra - Eximland | ảnh 1

Phối cảnh dự án Cao ốc Satra - Eximland

Vị trí

Cao ốc Satra Eximland - Phú Nhuận tọa lạc tại số 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, gần Ngã tư Phú Nhuận và đường Phan Xích Long. Đây là một vị trí đắc địa do nằm trên trục đường thương mại – dịch vụ chính của quận Phú Nhuận, là trung tâm kết nối giao thông và thương mại giữa các quận 1, quận 3 với Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 1,5km.

Vị trí dự án Satra Eximland - Phú Nhuận

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 4km
  • Bến Thành 3.5km
  • Trường Mầm Non Tuổi Ngọc  400m
  • Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic 1.3km
  • Trường THPT Hoàng Hoa Thám 1.4km
  • Trường tiểu học Cao Bá Quát 500m
  • Piano Nhất Tâm (CN Hoa Huệ) 700m

Giá bán

Bán căn hộ chung cư Satra Eximland Phú Nhuận.

ĐC: 163 Phan Đăng Lưu, P1, Q. Phú Nhuận TPHCM.

Diện tích: 125m², 3PN, 2WC. Giá: 5,5 tỷ (Cần bán gấp nên để giá mềm).

Diện tích: 144.4m², 3PN, 2WC. Giá: 6.5 tỷ (Sổ Hồng).

Diện tích: 130m², 3PN, 2WC. Giá: 6.2 tỷ (Sổ Hồng).

Diện tích: 88m², 2PN, 2WC Giá: 4.6 tỷ (Có Sổ Hồng).

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu

- Hai tầng hầm với tổng diện tích 6.019 m2, gồm:
+ Tầng hầm 1 được bố trí làm bãi đậu xe cho xe của khách đến mua sắm tại Trung tâm thương mại.
+ Tầng hầm 2 được bố trí làm bãi đậu xe của khu căn hộ với diện tích sàn là 3.044 m2

- Khối đế với quy mô gồm 5 tầng và 1 tầng lững, là trung tâm thương mại - dịch vụ với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 9.550 m2. Sảnh chính của khu thương mại được thiết kế có không gian thoáng đãng, sang trọng. Tại khu thương mại này có 2 thang máy và 8 thang cuốn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đi lại phục vụ cho việc tham quan, mua sắm của cư dân trên địa bàn và các quận lân cận.
 
Tại tầng 5 của khối đế được bố trí các dịch vụ tiện ích của tòa nhà như: các phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt chung, phòng thư giãn, bar – coffee, ... Đặc biệt, tại đây còn có một hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại.

-  Khối tháp với quy mô 13 tầng (từ tầng 6 đến tầng 18) dành để xây dựng các căn hộ cao cấp, với tổng diện tích sàn xây dựng 16.256 m2. Trong đó:
+ Từ tầng 6 đến tầng 17: Mỗi tầng được chia thành 2 block tách biệt, mỗi block gồm 5 căn hộ cao cấp, diện tích từ 80 m2 đến 140 m2/căn.
+ Tầng 18: được bố trí 5 căn hộ penthouse có diện tích từ 170 m2 đến 220 m2 /căn.

Để đảm bảo phục vụ đi lại cho chủ các căn hộ là 4 thang máy chất lượng cao, cùng 2 thang bộ thoát hiểm, kèm theo là hệ thống PCCC tiên tiến và những tiện ích cao cấp khác.

Hạ tầng, quy hoạch của Cao ốc Satra - Eximland | ảnh 1

Trung tâm thương mại Satra Eximland (ảnh minh họa)

Tiện ích ngoại khu

Cư dân của căn hộ sẽ dễ dàng trải nghiệm các tiện ích kề cận với khu căn hộ: bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, Coop Mart Rạch Miễu, bưu điện Phú Nhuận, nhà sách Phú Nhuận, trường THCS Trần Huy Liệu,…

Mặt bằng - Thiết kế

Thiết kế, mẫu nhà của Cao ốc Satra - Eximland | ảnh 1

Trung tâm thương mại Satra Eximland (ảnh minh họa)

Thiết kế, mẫu nhà của Cao ốc Satra - Eximland | ảnh 2Thiết kế, mẫu nhà của Cao ốc Satra - Eximland | ảnh 4

Phòng ăn căn hộ

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.