Dự án Becamex City Center

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Becamex City Center

Với quy mô 6,1223 ha, dự án Becamex City Center là một quần thể phức hợp bao gồm 4 phân khu chính: Cao ốc văn phòng, khu căn hộ cao cấp, khu phố thương mại và dịch vụ vui chơi giải trí.

Công trình được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đã làm việc trong các dự án lớn ở Tây Ban Nha, Thượng Hải và các nước Châu Âu. Công trình là nơi hội tụ tinh hoa kết hợp phong cách hiện đại của phương Tây với sự ấn cúng và sang trọng Á Đông. Điều này khiến Becamex City Center có nhiều nét riêng hết sức độc đáo.

Đẹp, hiện đại, môi trường sống lý tưởng – cộng đồng dân cư kiểu mẫu – dịch vụ tiện ích hoàn hảo là những gì Becamex City Center hướng đến.

Tổng quan của Becamex City Center | ảnh 1
Phối cảnh tổng thể dự án dự án Becamex City Center

Hạ tầng - Quy hoạch

Hạ tầng và dịch vụ

- Khu phố thương mại;
- Trung tâm dịch vụ giải trí;
- Dịch vụ tiện ích hiện đại hoàn hảo;
- Đội bảo vệ chuyên nghiệp, camera quan sát 24/24;
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên dụng, hiện đại;
- Hệ thống phát điện dự phòng, hệ thống gas trung tâm, nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời;
- Vị trí trung tâm: Gần bệnh viện, trường học, ngân hàng, chùa Bà, trung tâm thương mại Bình Dương…

Vị trí

Dự án Becamex City Center tọa lạc tại vị trí đắc địa:

- Trung tâm thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương – một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc trong cả nước
- Khu trung tâm tài chính của tỉnh Bình Dương, nơi tập trung hơn 15 ngân hàng lớn
- Mặt tiền Đại lộ Bình Dương và đường 30/4, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 km

Vị trí của Becamex City Center | ảnh 1
Vị trí dự án Becamex City Center

Hình ảnh

Tổng quan của Becamex City Center | ảnh 1

Vị trí của Becamex City Center | ảnh 1

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.