Bán nhà Cầu Giấy 75m2 7 tầng,ngõ đẹp gần phố-Dân cư đông đúc

Diện tích: 75 m2
Giá: 17 tỷ 550 triệu
0825666628

Thông tin mô tả

Dòng tiền ổn định 140 triệu/tháng: Căn chung cư mini 7 tầng được thiết kế hiện đại, phù hợp cho việc cho thuê, đảm bảo dòng tiền hàng tháng lên đến 140 triệu đồng. Hiện tại, nhà đã kín khách thuê, không còn phòng trống, đảm bảo nguồn thu ổn định.
Tiềm năng cho thuê cao: Vị trí nằm trong khu vực đông sinh viên và nhiều văn phòng, nhu cầu thuê nhà luôn cao. Đây là lợi thế lớn cho những nhà đầu tư tìm kiếm căn hộ có khả năng sinh lời tốt.
Vị trí đắc địa, ngõ rộng đẹp: Nằm trong ngõ rộng, thoáng mát và rất gần với phố lớn, căn chung cư này mang lại sự thuận tiện trong di chuyển và dễ dàng tiếp cận với các tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại.
Hệ thống PCCC, thoát hiểm đạt chuẩn: Tòa nhà được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy và lối thoát hiểm theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống và sử dụng.
Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp: Căn chung cư có sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng giao dịch ngay. Thiết kế vuông vức, không lỗi phong thủy, phù hợp cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản có tiềm năng sinh lời cao tại khu vực Cầu Giấy.

Vị trí trên bản đồ

Đường Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ:

- Miễn phí công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính.

- Trích 40% phí dịch vụ tất cả các loại hợp đồng, giao dịch.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

>>> Tìm cộng tác viên

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật