Dự án An Gia Garden

Thông tin mô tả

Được thiết kế chăm chút bởi những kiến trúc sư tài ba đến từ Úc Châu, mọi không gian bố trí trong khu căn hộ mang phong cách Châu Âu đều trở nên hợp lý đến tuyệt vời. Sự tinh tế, sang trọng hòa quyện với truyền thống văn hóa người Việt làm nên một An Gia Garden độc đáo trong từng m2 sống. Một khu vườn Pháp lãng mạn, một Quảng trường Châu Âu tráng lệ, một khu vườn treo phức hợp trên cao để café và BBQ, đài phun nước Hy Lạp cổ điển, tất cả được xếp đặt hài hòa trong tổng thể không gian trong lành biệt lập để đưa con người về gần với nhau, và cùng thư thái trong từng khoảnh khắc.
Sở hữu căn hộ căn hộ An Gia Garden nghĩa là bạn đang sẵn sàng trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi hiện đại, được tận hưởng không gian xanh ngay thềm nhà hay trải tầm mắt không giới hạn về công viên.
Lưu ý: Thông tin dự án này được Batdongsan.com.vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và chúng tôi cho là tin cậy. Tuy nhiên, dự án có thể thay đổi nhiều thông tin qua thời gian do chủ đầu tư hoặc cơ quan chức năng nên sẽ có những thông tin chưa được thống nhất và cập nhật kịp thời. Vì vậy, bạn đọc và khách hàng dự án chỉ xem đây là nguồn tham khảo.

Hình thực tế dự án The Garden đã bàn giao cho cư dân vào sử dụng 06/2016

Vị trí
An Gia Garden
sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý (295 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú). Với việc sở hữu một trong những vị trí đắc địa nhất khu vực Tân Phú, Khu dân cư Sầm uất mang lại giá trị cao cho căn hộ An Gia Garden. 

An Gia Garden có vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý (295 Tân Kỳ Tân Quý).

Khoảng cách từ An Gia Garden đến:

  • Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 3.8km
  • Cách Bến Thành 8.3km
  • Cách Trường THPT Trần Phú 2km
  • Trường Mầm Non Bắc Mỹ 900m
  • Trung Tâm Anh Văn Hội Song Ngữ 600m

Giá bán
- 2PN – 1WC - DT 49,5m2 1,9 – 2,0 tỷ/căn
- 2PN – 2WC 61 – DT 63m2 2,6 – 2,7 tỷ/căn
- 3PN – 2WC - DT 83 – 84m2 3,1 – 3,3 tỷ/căn
Lưu ý: Bảng giá bán và giá cho thuê căn hộ chung cư An Gia Garden Quận Tân Phú chỉ mang tính chất tham khảo vì giỏ hàng và bảng giá căn hộ chung cư dự án The Garden Tân Phú sẽ thay đổi theo tùy theo từng tháng và từng thời điểm khác nhau.

Hạ tầng - Quy hoạch
Tiện ích ngoại khu 

- Giáo dục: Các trường học từ mẫu giáo đến đại học như: trường mầm non quốc tế Alpha, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường THCS Đặng Trần Côn, trường THPT Tây Thạnh, Nhân Văn, trường đại học Công nghiệp Thực phẩm. Ngoài ra, ngay trong khu biệt lập của dự án còn có 2 trường học đang được xây dựng để phục vụ dân cư tại đây.
- Y tế: khu căn hộ nằm gần kế các bệnh viện lớn như Bệnh viên Tân Phú, Bệnh viện Phú Thọ
- Thương mại: siêu thị Aeon Mall, BigC Pandora, siêu thị điện máy Chợ Lớn,…
- Ngoài ra, chỉ với 5p, cư dân có thể lưu thông đến khu cao ốc văn phòng Etown (Tân Bình).

Tiện ích nội khu
- Công viên quảng trường ánh sáng
- Hồ bơi
- Khu vui chơi trẻ em
- Đường dạo bộ
- Khu BBQ tại tầng thượng 
- Công viên trên không,…

 

Tiện ích hồ bơi

Khu vui chơi

Sảnh đón căn hộ The Garden

Mặt bằng - Thiết kế
An Gia Garden gồm 390 căn hộ xây dựng vuông vức theo hình chữ Z, mọi căn hộ đều được tối ưu tầm view, đón nắng, đón gió từ 2 -3 hướng. Thiết kế 2 Block với 4 Thang máy, 2 thang bộ. Hành lang rộng 1,8m.

Mặt bằng thiết kế tổng thể An Gia Garden Tân Phú 

Căn hộ An Gia Garden được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho những chủ nhân sinh sống tại đây. Với thiết kế tối ưu, các căn hộ An Gia Garden luôn bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác.

Mặt bằng thiết kế căn hộ

Hình ảnh căn hộ thực tế:

 

----------------------------------------

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.